Nam mạng & nữ mạng Ất Mão sinh năm 1975 hợp màu gì? Kỵ màu gì?

Đăng ngày: 11-12-2023 - Bởi BTV Thúy Hằng
mục lục

Nội dung chính

Nhận biết và ứng dụng chính xác “1975 hợp màu gì?” sẽ giúp chủ mệnh Ất Mão gặp những điều tốt đẹp trong công việc khiến cuộc sống trở nên suôn sẻ, thuận lợi. Bên cạnh đó, họ cần cân nhắc kỹ càng khi dùng màu khắc với bản mệnh để tránh ảnh hưởng xấu đến sự nghiệp, tài lộc của bản thân. Bài viết dưới đây, trung tâm Sim Hợp Tuổi sẽ hướng dẫn quý bạn đọc xác định và vận dụng chính xác màu hợp tuổi Ất Mão 1975 vào chọn xe, màu sơn nhà, đá phong thủy, màu nhẫn, màu quần áo… 

I. Nguyên do nên xem tuổi Ất Mão hợp màu gì?

Chủ nhân sinh vào năm 1975, tức năm Ất Mão, cầm tinh con mèo. Thiên can là Ất. Địa chi là Mão. Đa phần chủ mệnh tuổi Ất Mão thuộc tuýp người có tính cách nhẹ nhàng, ôn hòa, dễ dàng thích nghi với mọi hoàn cảnh sống. Họ là người có đủ bản lĩnh, lý trí khi đứng trước những tình huống bất ngờ. Những cá nhân này sẵn sàng ra tay tương trợ và giúp đỡ mọi người xung quanh mà không đòi hỏi bản thân phải nhận được điều gì. Bên cạnh đó, chủ sở hữu còn được trời phú cho trí thông minh hơn người, ham học hỏi kiến thức. Chính vì vậy, họ thường đạt được nhiều thành công to lớn trong con đường công danh sự nghiệp. Cuộc sống của những người này cũng khá sung túc, đầy đủ, không phải lo lắng hay bận tâm đến cái ăn cái mặc. Điểm yếu lớn nhất của những người sinh năm 1975 đó chính là thích hành động theo cảm hứng, không có kế hoạch hay dự định. Để bản thân phát huy tốt những ưu điểm, cải thiện nhược điểm thì tuổi Ất Mão có thể sử dụng 1975 hợp màu gì. 

Màu hợp tuổi 1975 là những màu sắc phong thủy hội tụ nguồn năng lượng cát lành, tác động tích cực tới riêng nam nữ mạng Ất Mão. Cát khí từ màu sắc hợp tuổi Ất Mão sẽ giúp mọi chuyện tiến hành đều được suôn sẻ, ít khi gặp khó khăn, thách thức khiến đường công danh sự nghiệp phát triển vững vàng, cuộc sống như ý.

II. Cơ sở luận giải màu sắc hợp tuổi Ất Mão 1975

Dựa vào quy luật sinh khắc ngũ hành giữa màu và mệnh quái tuổi Ất Mão, người dùng hoàn toàn tìm được nam nữ sinh năm 1975 hợp màu gì chính xác. Cụ thể, màu hợp tuổi 1975 tức là màu có ngũ hành tương sinh hoặc tương hỗ với mệnh quái năm sinh. Tuổi Ất Mão kỵ màu gì là những gam màu có ngũ hành tương xung tương khắc với mệnh quái. Các gam màu phong thủy tương ứng với ngũ hành như sau:

- Màu đen và xanh nước biển thuộc mệnh Thủy.

- Màu xám, bạc và trắng thuộc mệnh Kim.

- Màu nâu và vàng đậm thuộc mệnh Thổ.

- Màu xanh lục, xanh lá thuộc mệnh Mộc.

- Màu cam, tím, đỏ, hồng thuộc mệnh Hỏa.

III. Giải đáp và cách ứng dụng nam Ất Mão 1975 hợp màu gì?

 

1975 hợp màu gì

 

1. Năm 1975 nam hợp màu gì? Ý nghĩa màu hợp tuổi Ất Mão nam mạng

Theo nguyên lý vừa phân tích, nam tuổi Ất Mão cung Đoài thuộc hành Kim. Chính vì vậy, màu nâu đất, vàng thuộc hành Thổ (do Thổ tương sinh với Kim) và màu trắng, xám, ghi thuộc hành Kim hợp với quý ông sinh năm 1975.  Đồng thời,  nên hạn chế dùng màu đỏ, hồng, cam và tím thuộc hành Hỏa vì Hỏa tương xung tương khắc với cung mệnh Đoài Kim của nam mạng 1975. Ý nghĩa của từng màu hợp tuổi Ất Mão nam mạng như sau:

- Màu vàng: Đại diện cho 1975 hợp màu gì với sự trẻ trung, năng động. Màu này mang đến cho nam mạng tuổi Ất Mão tinh thần minh mẫn, sáng suốt đưa ra được những quyết định mang tính chính xác cao, dễ dàng đạt được những mục đích mà bản thân luôn ao ước chạm tới.

- Màu nâu: Là màu hợp tuổi 1975 hàm ý chỉ sự ổn định vững chắc, khó có thể thay đổi. Màu này giúp cho chủ mệnh tuổi này sự an toàn, đáng tin cậy đồng thời thể hiện được sự mạnh mẽ của bản thân.

- Màu trắng: Thể hiện sự tinh khiết, trong sáng và giản dị. Những người sinh năm 1975 sử dụng màu trắng sẽ có sự tươi sáng, mới mẻ trong công việc cũng như cuộc sống.

- Màu xám: Tượng trưng cho sự nhẹ nhàng, dịu êm. Chủ mệnh tuổi Ất Mão sử dụng màu hợp tuổi Ất Mão này sẽ gặp được những điều tốt lành, cơ hội mới do màu bạc thu hút nguồn năng lượng tích cực đồng thời hóa giải nguồn năng lượng xấu.

- Màu ghi: Thể hiện sự tinh tế, quyến rũ và tương đối bí ẩn trong nhóm 1975 hợp màu gì. Màu này giúp cho chủ sở hữu trong trưởng thành, thanh lịch và sang trọng hơn.

2. Hướng dẫn ứng dụng màu hợp tuổi 1975 nam mạng đón tài lộc

2.1. Nam mạng tuổi Ất Mão nên chọn xe màu gì?

Không phải lúc nào cũng có một chiếc xe vừa thể hiện được sự mạnh mẽ, nam tính vừa có màu hợp tuổi 1975 để những người đàn ông sinh năm Ất Mão lựa chọn. Họ có thể chọn xe màu vàng, nâu, trắng, ghi và xám. Trong trường hợp không có những xe màu này, chủ mệnh có thể sơn lại màu xe hoặc kết hợp với các đồ nội thất, phụ kiện xe có màu sắc hợp tuổi Ất Mão. Ứng dụng 1975 hợp màu gì vào chọn xe tuổi giúp cho nam mạng tuổi 1975 có tinh thần thoải mái, thể hiện được sự nam tính của bản thân cũng như sử dụng xe an toàn, thượng lộ bình an trên mọi quãng đường. Nhờ vậy, công việc của họ được triển khai suôn sẻ, thuận buồm xuôi gió. Bên cạnh đó, màu hợp tuổi 1975 là một yếu tố bổ trợ cho chính chiếc xe lâu hỏng, bền theo thời gian, không lo bị trục trặc, hỏng hóc ít.

2.2. Chủ nam mạng tuổi 1975 nên sơn nhà màu nào tốt? 

Màu vàng, nâu, trắng, ghi và xám là những màu sắc hợp với nam mạng tuổi 1975 để sơn nhà, nhằm mang tới những điều tốt lành, tốt đẹp trong công việc, cuộc sống. Lưu ý, khi sơn nhà phải phối màu hợp tuổi Ất Mão phù hợp với không gian nội, ngoại cảnh thực tế để tránh quá sặc sỡ hay tạo cảm giác nhàm chán, đơn điệu khi chỉ sử dụng một màu để sơn… Người dùng có thể kết hợp với các màu hợp tuổi như màu trắng, vàng, nâu, xám và ghi.  

Những người này cũng có thể kết hợp 1975 hợp màu gì trong sơn nhà với nội, ngoại thất để bổ trợ hài hòa cho nhau. Điều này vừa tránh được cảm giác nhàm chán vừa thu hút nguồn năng lượng tích cực vào nhà, giúp các thành viên trong gia đình yêu thương và gắn bó, thân thiết với nhau hơn.

Tuy nhiên, người dùng cần phải lưu ý một điều, đó là việc chọn màu hợp tuổi 1975 để sơn nhà phải dựa vào tuổi của chủ nhà. Nếu nam giới sinh vào năm 1975 không phải chủ sở hữu ngôi nhà thì không thể áp dụng 1975 hợp màu gì vào sơn nhà theo tuổi của mình được.

2.3. Màu đá phong thủy hợp với tuổi Ất Mão nam mạng

Nam 1975 nên lựa chọn các loại đá phong thủy sau: đá xà cừ trắng, gỗ hóa thạch xám, đá mã não trắng, thạch anh trắng, thạch anh khói, đá Aquamarine, đá mặt trăng, đá…giúp gia tăng vượng khí, kích cầu công danh sự nghiệp thành công, thu hút tài lộc cho bản thân.

III. Giải đáp và cách ứng dụng nữ tuổi Ất Mão 1975 hợp màu gì?

 

1975 hợp màu gì

 

1. Năm 1975 nữ hợp màu gì? Ý nghĩa màu hợp tuổi 1975 nữ mạng

Nữ 1975 có cung phi là Cấn thuộc hành Thổ. Theo nguyên lý chọn màu, những người phụ nữ này nên sử dụng các gam màu như hồng, tím, cam, đỏ thuộc hành Hỏa và màu nâu, vàng thuộc hành Thổ, hạn chế dùng các màu xanh lá thuộc mệnh Mộc. Ý nghĩa của từng màu hợp nữ tuổi Ất Mão 1975:

- Màu hồng: Đem lại niềm hy vọng, sự cảm thông và đồng cảm. Màu hồng sẽ bổ trợ cho chuyện tình cảm của chủ mệnh tuổi này được suôn sẻ, thuận buồm xuôi gió. Không chỉ vậy, sinh năm 1975 hợp màu gì là màu hồng còn có thể kiểm soát được sự bình tĩnh cũng như cảm xúc trong những lúc nóng nảy, bực tức trong bản thân.

- Màu tím: Thể hiện sự sang trọng, quyền quý. Màu tím giúp cho những cá nhân tuổi Ất Mão thêm sức mạnh vượt qua được khó khăn, hoạn nạn, làm chủ được mọi tình huống để bản thân nhanh chóng chạm tới thành công.

- Màu cam: Là màu hợp tuổi 1975 đại diện cho niềm vui vẻ, tươi mới. Nữ tuổi Ất Mão dùng màu cam sẽ cảm nhận được nguồn năng lượng vui tươi, tràn đầy sức sống, mang tới nguồn năng lượng tích cực cho mọi người xung quanh.

- Màu đỏ: Là biểu tượng cho sự sức mạnh, ý chí kiên cường và tinh thần bất khuất. Nữ mạng sinh vào năm 1975 dùng màu hợp tuổi Ất Mão này sẽ thêm nhiệt huyết, sở hữu đam mê, khát khao cháy bỏng để bản thân đạt được ước mơ.

- Màu nâu: Là gam màu tượng trưng cho sự bình yên, tĩnh tâm và ổn định. Màu hợp tuổi 1975 này giúp cho nữ mạng tuổi Ất Mão 1975 cảm thấy an nhiên, tin tưởng vững chãi khi đưa ra một quyết định nào đó. Không chỉ vậy, màu nâu còn mang đến cho họ sự mạnh mẽ và trưởng thành.

- Màu vàng: Đại diện cho sự vui tươi, ấm áp, hoạt bát và năng động. Những người phụ nữ sinh năm 1975 khi sử dụng màu vàng sẽ hấp thu nguồn năng lượng tích cực giúp tinh thần của họ luôn thoải mái, phấn chấn. Nhờ vậy, 1975 hợp màu gì góp phần giúp trí não của chủ mệnh trở nên nhanh nhạy, linh hoạt.

2. Cách ứng dụng màu hợp tuổi 1975 nữ mạng thu trọn phước lành

2.1. Nữ mạng tuổi Ất Mão nên chọn xe màu gì?

Những người phụ nữ sinh năm 1975 nên chọn mua xe màu cam, hồng, tím, đỏ hoặc vàng, nâu. Bởi đây đều là những màu hợp tuổi Ất Mão nữ mạng giúp họ sử dụng xe an toàn, bình an trên tất cả nẻo đường và giúp xe bền, ít khi hỏng hóc, trục trặc. Tuy nhiên không phải lúc nào cũng có màu xe hợp tuổi 1975 để những người này lựa chọn. Chủ mệnh có thể áp dụng các phương pháp như: sơn lại màu xe hoặc kết hợp với các đồ nội thất, phụ kiện xe có màu sắc hợp tuổi.

2.2. Chủ nữ mạng sinh năm 1975 nên sơn nhà màu gì?

Nữ tuổi Ất Mão nên sơn nhà theo lời giải nữ mạng sinh năm 1975 hợp màu gì ở trên để giúp mọi việc trong nhà diễn ra êm đềm, thuận buồm xuôi gió. Điều này mang tới những điều may mắn cho gia chủ giúp gia đình gắn kết, vợ chồng yêu thương nhau, con cái ngoan ngoãn, có sức khỏe tốt, công việc kinh doanh thuận lợi. Tuy nhiên, những người sinh năm 1975 phải chọn màu sơn theo chủ nhà, nếu không phải chủ nhà thì không thể lựa chọn màu sơn hợp tuổi của bản thân được.

2.3. Màu đá phong thủy hợp với nữ mạng tuổi Ất Mão

Các loại đá có màu hợp tuổi 1975 nữ mạng nổi bật trên thị trường như đá Citrine, đá Ruby đỏ, thạch anh tím, đá mắt hổ vàng, thạch anh hồng, đá mã não đỏ… Sử dụng chúng để bản thân luôn gặp may mắn, những điều tốt lành giúp công việc suôn sẻ, sự nghiệp phát triển và sở hữu cuộc sống giàu sang, thịnh vượng, không vướng bận chuyện tài chính.

IV. Gợi ý cách phối màu hợp tuổi 1975 để gia tăng may mắn trong năm 2024

Chuẩn bị sang năm Giáp Thìn, rất nhiều người tuổi Ất Mão băn khoăn rằng có thể sử dụng 1975 hợp màu gì như vừa phân tích hay không? Đặc biệt với các tín đồ phong thủy, thì họ nắm được mỗi năm sẽ có ngũ hành khác nhau, liệu điều này có ảnh hưởng đến việc ứng dụng màu hợp tuổi Ất Mão? 

Năm 2024 có ngũ hành Phúc Đăng Hỏa, tương hỗ với nam mạng Ất Mão (mệnh quái Kim) và tương sinh với nữ mạng Ất Mão (mệnh quái Thổ). Đây đều là quan hệ ngũ hành tốt, do đó chuyên gia khuyên rằng chủ mệnh sinh năm 1975 hoàn toàn có thể sử dụng màu sắc hợp tuổi Ất Mão như vừa phân tích ở trên. Do đó, quý ông và quý cô tuổi này có thể sử dụng màu hợp tuổi Mão 1975 vào chọn màu nhuộm tóc, màu quần áo, màu ga giường, màu ốp điện thoại, màu giày dép… 

Bên cạnh màu phong thủy tuổi Ất Mão, nam mạng và nữ mạng tuổi này có thể kết hợp sử dụng sim hợp tuổi 1975 hay những số hợp tuổi 1975 để tăng cơ hội phát triển bản thân, tiến tới thành công nhanh hơn.

Như vậy, theo mối quan hệ ngũ hành màu sắc và mệnh quái thì nam nữ mạng tuổi Ất Mão hợp với những gam màu khác nhau. Mong rằng bài viết 1975 hợp màu gì trên đây, những người sinh năm 1975 đã biết bản thân nên sử dụng và hạn chế dùng màu nào để bổ trợ cho công việc và cuộc sống suôn sẻ, thuận lợi và nhanh chóng gặt hái được thành quả như ý muốn.

 

TRA CỨU MÀU SẮC HỢP TUỔI KHÁC 

1970

1971

1972

1973

1974

1975

1976

1977

1978

1979

1980

1981

1982

1983

1984

1985

1986

1987

1988

1989

1990

1991

1992

1993

1994

1995

1996

1997

1998

1999

BTV Thúy Hằng là một chuyên viên nội dung tài năng và có kinh nghiệm về khía cạnh phong thủy. Với kiến thức rộng rãi về lĩnh vực phong thủy và kỹ năng viết xuất sắc, BTV Thúy Hằng luôn cam kết mang đến những thông tin chính xác và cập nhật nhất cho quý khách hàng

View all post by BTV Thúy Hằng

XEM PHONG THỦY 4 SỐ CUỐI ĐIỆN THOẠI