Author Lý Hồng Lượng

Đăng ngày: 26-09-2023 - Bởi BTV Thúy Hằng
mục lục

Nội dung chính

Lý Hồng Lượng - Cố Vấn Phong Thủy của Sim Hợp Tuổi (Simhoptuoi.com.vn)

1. Chuyên gia Lý Hồng Lượng là ai?

  • Tên: Lý Hồng Lượng

  • Ngày sinh: 12 - 9 - 1960

  • Chuyên gia: Phong thủy Kinh Dịch, Chu Dịch, Đạo Giáo, Xem Tướng, Mật Tông,...

  • Địa chỉ email: lyhongluongfengshui@gmail.com

  • Quê Quán: HongKong, Trung Quốc

  • Profile Linkedin: https://www.linkedin.com/in/ly-hong-luong-4b89a528a/

Tóm tắt: Lý Hồng Lượng hay còn tự xưng là Thiên Sơn Nhân, được người đời kính trọng, là chuyên gia phong thủy Kinh Dịch, Chu Dịch Trung Quốc. Với hơn 20 năm kinh nghiệm, am hiểu sâu sắc về phong thủy. Nên đã hỗ trợ tư vấn cho nhiều cá nhân, đơn vị, doanh nghiệp trong việc dự báo, cố vấn kế hoạch.

Chuyen gia Ly Hong Luong

 

2. Kinh nghiệm chuyên môn của chuyên gia Lý Hồng Lượng

Cố Vấn Lý Hồng Lượng được đánh giá là người có kinh nghiệm chuyên môn cao trong việc áp dụng Kinh Dịch, đạt được giải “La Bàn Vàng” trong Kinh Dịch, giám đốc điều hành của Hiệp Hội sách Thay Đổi Trung Quốc, đồng thời còn là giáo sư Phong Thủy của Hiệp Hội phong thủy thế giới, được hiệp hội sách phong thủy Trung Quốc trao tặng giải thưởng “Đóng góp đặc biệt”

Cố vấn phong thủy Lý Hồng Lượng đã tiếp thu tinh hoa phong thủy, tích hợp nền văn hóa Nho Giáo, Phật Giáo, Đạo Giáo, đồng thời nghiên cứu kỹ tướng số, số học, âm dương,..trong gần 20 năm, hoạt động tích cực ở nhiều nơi như Trung Quốc, Việt Nam, Hồng Kông, Ma Cau, Đài Loan. Bên cạnh đó ông còn là nhà tư vấn phong thủy, đã tư vấn cho rất nhiều đơn vị, cá nhân, công ty, đưa ra nhiều dự báo hữu ích.   

Chuyen gia ly hong luong

3. Các bộ sách nghiên cứu của chuyên gia Lý Hồng Lượng

Trong suốt 20 năm hoạt động trong lĩnh vực Phong thủy, cố vấn Lý Hồng Lượng đã có trong tay nhiều tác phẩm, bộ sách nổi bật như:

- Phong Thủy Thiên Địa May Mắn

- Tinh Lôi Pháp

- Mai Tâm Ý

- Phong thủy và vận mệnh

- Đạo y và ma thuật châm cứu

- Cùng nhiều cuốn sách khác

4. Liên hệ với chuyên gia Lý Hồng Lượng

Quý vị có thể liên hệ, tham khảo nhiều bài viết, video hay về phong thủy của chuyên gia Lý Hồng Lượng theo nhiều phương thức sau:

5. Chuyên gia Lý Hồng Lượng là cố vấn của website Sim Hợp Tuổi (Simhoptuoi.com.vn)

Bên cạnh việc là chuyên gia tư vấn, giáo sư trong lĩnh vực phong thủy, Chuyên gia Lý Hồng Lượng còn là cố vấn nội dung chính của website Sim Hợp Tuổi (Simhoptuoi.com.vn). Toàn bộ nội dung về các công cụ, bài viết liên quan đến phong thủy, tử vi của website đều được chuyên gia trực tiếp biên soạn để nội dụng đến với mỗi độc giả đều phải chính xác, dễ hiểu nhất.

Trong thời gian sắp tới, cố vấn phong thủy Lý Hồng Lượng và đội ngũ chúng tôi sẽ tiếp tục nghiên cứu và phát triển website Simhoptuoi.com.vn, đem đến nhiều kiến thức phong thủy bổ ích cho quý độc giả. Hy vọng sẽ giúp quý vị có góc nhìn chính xác, ứng dụng chúng vào cuộc sống để gặp nhiều may mắn, thuận lợi hơn.

Danh sách công cụ phong thủy do cố vấn Lý Hồng Lượng sáng lập:

a. Công cụ sim phong thủy

b. Công cụ Bói Dịch

  • Mai Hoa Dịch Số

  • Lập quẻ Lục Hào

  • Gieo quẻ Seri Tiền

  • Gieo quẻ Kinh Dịch

  • Gieo quẻ Hỏi Việc

Thúy Hằng là một chuyên viên nội dung tài năng và có kinh nghiệm tại công ty Simhoptuoi.com.vn. Với sự đam mê về viết lách và tư duy sáng tạo, Thúy Hằng đã xây dựng nên nhiều nội dung hấp dẫn và chất lượng cao, giúp trang web của chúng tôi trở thành một nguồn thông tin uy tín và hữu ích đối với khách hàng.

View all post by BTV Thúy Hằng

XEM PHONG THỦY 4 SỐ CUỐI ĐIỆN THOẠI