Cách chọn ngày kích hoạt sim theo Kinh Dịch chuẩn xác nhất

Đăng ngày: 08-12-2023
mục lục

Nội dung chính

Chọn ngày kích hoạt sim hay chọn ngày tốt dùng sim theo Kinh Dịch cũng tương tự việc chọn ngày tốt để nhập trạch, khởi công, động thổ, mua xe,... đều nhằm mục đích thu đón sinh khí, dụng thần hàm chứa bên trong quẻ Kinh Dịch. 

1. Ngày kích hoạt sim là gì?

Ngày kích hoạt sim là ngày hội tụ những cát lợi tốt cho việc kích mở hoạt động của một số sim điện thoại. Đối với nhiều người chọn ngày tốt dựa vào lịch vạn niên hay lịch vạn sự chứa nhiều sao tốt. Tuy nhiên theo quan niệm của chuyên gia phong thủy, có tồn tại hàng trăm tinh tú cũng như thần sát không giống nhau. Bởi vậy nếu người dùng không biết cách phân biệt được ý nghĩa của sao, dùng cho việc gì thì tốt sẽ dễ dẫn tới nhầm lẫn, thậm chí còn ứng dụng sai. Trong khi chọn ngày kích sim theo Kinh Dịch dựa vào lục hào, xét sao cho Dụng Thần quẻ tốt nhất sẽ phát huy được tối đa những tác dụng của ý nghĩa phong thủy cho chủ nhân dùng sim. 

Hơn nữa, việc kích dùng sim theo Kinh Dịch còn giúp người dùng tránh được thần sát. Cho nên trước khi muốn kích hoạt sim thì quý bạn nên cân nhắc phương pháp lựa chọn dựa vào quẻ Kinh Dịch.

2. Tại sao nên chọn ngày kích hoạt sim

Việc chọn ngày kích hoạt sim mang đến nhiều lợi ích tới người sử dụng. Khi kích hoạt sim nhằm đúng ngày tốt theo Kinh Dịch thì:

- Tận dụng được ý nghĩa tốt lành, may mắn của quẻ dịch cát. Đây là quẻ dịch với nguồn năng lượng mang tới nguồn năng lượng tích cực cho dự định công việc, mong cầu cuộc sống của chủ nhân. 

- Kích hoạt nguồn cát khí kéo dài. Thời gian sử dụng sim điện thoại càng gắn kết lâu dài thì càng mang tới suôn sẻ, thuận lợi và hanh thông.

3. Cách chọn ngày kích hoạt sim theo Kinh Dịch

Để thực hiện chọn được ngày tốt kích hoạt số sim điện thoại dựa theo học thuyết Kinh Dịch, người dùng tham khảo tuần tự các bước sau:

Bước 1: Xem quẻ dịch của số sim đang quan tâm

Mỗi số sim điện thoại sẽ có quẻ chủ và quẻ biến. Người dùng phân chia số điện thoại thành từng phần tìm ra quẻ chủ. Sau đó xác định ứng và thế để biết được sim điện thoại chứa quẻ cát mang ý nghĩa gì, hào quẻ tốt hay xấu cho công việc cũng như phương diện nào. 

>>> Xem chi tiết: Cách tính quẻ số điện thoại

Bước 2: Bói ngày tốt bằng việc phân tích các tiêu chí phong thủy về can chi của ngày, tháng, năm, tiết, nguyệt lệnh cũng như nhật thần. Tiếp đó xem xét Thần Sát Tốt và Thần Sát xấu. 

- Thần Sát Tốt đánh giá ở Thiên Lộc, Thiên Mã, Quý Nhân, Thần Y, Yết Tán, Nội Giải, Nguyệt Giải, Cứu Thần.

- Thần Sát Xấu đánh giá Dương Nhận, Đào Hoa Sát, Tang Xa Sát, Bạch Hổ Sát, Mộ Môn Khai Sát, Tuần Không, Nguyệt Phá, Nhật Xung, Thiên Sát, Thiên Khốc

Bước 3: Chọn ngày có chứa nhiều hào dịch ứng với quẻ dịch của sim điện thoại thể hiện ý nghĩa tốt đẹp cho mong cầu của chủ nhân. 

Ngoài việc chọn ngày kích hoạt sim theo quẻ dịch của hệ thống 64 Kinh Dịch người dùng có thể phân tích thêm các yếu tố về ngũ hành và cát tinh trong ngày. 

- Ngũ hành của ngày kích hoạt sim nên có mối quan hệ tương sinh với bản mệnh chủ nhân là tốt nhất. Bên cạnh đó, mối quan hệ ngũ hành tương trợ cũng có thể lựa chọn và được đánh giá là ngày có phong thủy tốt. 

- Chọn ngày chứa sao tốt cho công việc: Đó là các sao như Tốc Hỷ, Đại Cát, Tiểu An. Ngoài ra tránh các ngày xấu trong tháng như ngày Tam Nương (mùng 3, mùng 7, ngày 13, ngày 18, ngày 22, ngày 27 Âm lịch), ngày Nguyệt Kỵ (mùng 5, 14 và 23 Âm lịch).

>>> Chọn ngày kích hoạt sim tại công cụ: Xem ngày tốt xấu

Chọn ngày kích hoạt sim theo quẻ Kinh Dịch mang ý nghĩa quan trọng đối với bất kỳ người dùng nào. Đây là ngày mở ra khởi đầu mới cho một “người bạn” đồng hành. Vì thế, bên cạnh việc lựa chọn một số sim hợp phong thủy tuổi thì chủ mệnh nên quan tâm tới việc chọn ngày tốt kích hoạt sim để đón trọn vận may, trường khí tốt lành và mọi sự hanh thông.

XEM PHONG THỦY 4 SỐ CUỐI ĐIỆN THOẠI